Tri ân khách hàng
01-03-2018

Kính gửi: Quý Khách hàng

Trước hết, Công ty CP Fuzi Việt Nam chân thành cảm ơn sự lựa chọn của Quý Khách hàng đối với sản phẩm mang nhãn hiệu FUZI của chúng tôi.

CÔNG TY CP FUZI VIỆT NAM (“Công ty”) có địa chỉ trụ sở chính tại Số 8, Ngõ 215, Đê Tô Hoàng, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, địa chị văn phòng đại diện tại: Số 41 Lô 7, Khu Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội,  là Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nước giải khát, nước ép các loại.

Thời gian gần đây, chúng tôi phát hiện trên thị trường xuất hiện một số tổ chức mạo danh Nhà Phân phối của Công ty chúng tôi giới thiệu, chào bán các sản phẩm không rõ tiêu chuẩn, nguồn gốc xuất xứ, gây nhầm lẫn với các sản phẩm mang thương hiệu Fuzi chính hãng do Công ty chúng tôi phân phối thông qua hệ thống Nhà Phân phối. Hành động mạo danh này gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của Công ty chúng tôi cũng như của các Nhà Phân phối, đồng thời phá nhiễu thị trường, gây thiệt hại cho khách hàng.
Để đảm bảo về xuất xứ, chất lượng sản phẩm, về nguồn cung cấp ổn định, về các dịch vụ hậu mãi, Công ty CP Fuzi Việt Nam khuyến cáo Quý Khách hàng chỉ giao dịch với các Nhà Phân phối chính thức được Ủy quyền hợp pháp của chúng tôi.
"HÌNH ẢNH CHAI VÀ SẢN PHẨM MINH HỌA"


 

Nếu Quý khách hàng và đối tác gặp phải bất cứ trường hợp giả mạo nào hoặc nghi ngờ khi thấy các dấu hiệu bất thường, xin vui lòng gọi điện thoại cho Công ty chúng tôi qua số:

  • Văn Phòng Hà Nội :  04-3691227 hoặc 0904.518288

Công ty CP Fuzi Việt Nam cùng các Nhà Phân phối chân thành cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng của Quý Khách hàng. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng trong các nhu cầu sắp tới.